HomeEDUMATERIALભાષા ઉપચારાત્મક અસાઈમેન્ટ 

ભાષા ઉપચારાત્મક અસાઈમેન્ટ 

- Advertisement -

BHASHA UPACHARATMAK ASSIGNMENT STD 6,7,8 gujarat primary school

ભાષા ઉપચારાત્મક અસાઈમેન્ટ 

ધો. ૬ થી ૮ માટે

ભાષામાં ભાષા અભિવ્યક્તિની છ ક્ષમતા છે. આ છ અધ્યયન નિષ્પત્તિને ધ્યાને રાખી અને નીચેનું અસાઈમેન્ટ તૈયાર કર્યું છે. 

- Advertisement -

અહીં અમે જે અસાઈમેન્ટ તૈયાર કરી મૂક્યું છે તેના કુલ ગુણ ૫૦ રાખ્યા છે આપ એને આધારે પણ બાળકોની પ્રતિક્રિયા લઈ શકો અથવા બાળકોને પ્રેક્ટિસ રહે એટલા માટે પણ આ લખાવી શકો… 

BHASHA UPACHARATMAK ASSIGNMENT STD 6,7,8 gujarat primary school

આ અસાઈમેન્ટની PDF સૌથી છેલ્લે આપી છે. 

ગુજરાતી ઉપચારાત્મક અસાઈમેન્ટ – 

પ્રશ્ન – ૧ – નીચેના મુદ્દા પરથી વાર્તા લખો.  ગુણ – ૧૦

- Advertisement -

વાર્તા માટેના મુદ્દા – 

એક જંગલ – વરસાદ ન આવવો – પાણી ખૂટ્યું – એક કૂવામાં પાણી છે – પણ બહાર કઈ રીતે લાવવું –  જંગલના પશુ પક્ષીઓની સભા – કૂવા માંથી પાણી બહાર લાવવા તૈયાર – બધાનો જીવ બચે છે. 

( અહીં તમારી કલ્પનાથી વિચારીને લખવાનું છે કે પશુ પક્ષી કૂવા માંથી કઈ રીતે પાણી બહાર લાવે? કોઈ તરકીબ વિચારી ને વાર્તા લખો… )

પ્રશ્ન – ૨ નીચેની સૂચના અનુસાર પત્ર લેખન કરો.  ગુણ – ૫

Also Read::   કોરોના ‘ ડેલ્ટા ‘ અને ‘ ઓમિક્રોન ‘ નામ કઈ ફઈએ પડ્યા?!

– ગાંધી નગર સાયન્સસિટીના  પ્રવાસનું વર્ણન કર્યો પત્ર તમારા મિત્રને લખો. 

- Advertisement -

 

પ્રશ્ન – ૩ નીચેની સૂચના અનુસાર અહેવાલ લેખન કરો.  ગુણ – ૫

– આપની શાળાએમાં ઉજવાયેલા ‘ ગણિત – વિજ્ઞાન – પર્યાવરણ પ્રદર્શન – ૨૦૨૧ – ૨૨ ‘ ની ઉજવણી સંદર્ભે થયેલા કાર્યક્રમનો અહેવાલ લખો. 

પ્રશ્ન – ૪ નીચેના વિષય માંથી કોઈ બે વિષય પર નિબંધ લખો. ગુણ – ૨૦

૧. ફાગણ મહિનાનું મહત્વ 

મુદ્દા – ભારતીય ઋતુઓ અને મહિનાઓ – ફાગણ મહિનાના તહેવારો – ફાગણ મહિનાની ઋતુ – પ્રકૃતિમાં થતાં ફેરફાર – તમને શા માટે ફાગણ મહિનો ગમે છે? 

૨. ભારતીય અણુ વિજ્ઞાનના પિતામહ ડૉ. હોમી ભાભા

મુદ્દા – ભારતીય વૈજ્ઞાનિકો – હોમી ભાભાનો જન્મ અને બાળપણ – અભ્યાસ અને સંશોધન – હોમી ભાભાની સિદ્ધિ – મૃત્યુ – દેશ માટે આવા વૈજ્ઞાનિકોની જરૂરિયાત શા માટે?

૩. તમને કોઈ પાંચ લાખ રૂપિયા આપે છે તો તમે એનું શું કરશો? 

મુદ્દા – ( આ પ્રકારનો નિબંધ લેખન કરનારની કલ્પના શક્તિ પર આધારિત હોય છે માટે તમે તમારી રીતે વિચારો કે પાંચ લાખ આપને મળે તો આપ એનું શું કરો? )

પ્રશ્ન – ૫ – નીચેની કાવ્ય પંક્તિ સમજાવો. ગુણ – ૧૦

Also Read::   SSC For 57000 GD – Constable Vacancies

ભોમિયા વિના મારે ભમવા’તા ડુંગરા,
જંગલની કુંજકુંજ જોવી હતી;
જોવી’તી કોતરો ને જોવી’તી કંદરા,
રોતા ઝરણાંની આંખ લ્હોવી હતી.

સૂના સરવરિયાની સોનેરી પાળે
હંસોની હાર મારે ગણવી હતી;
ડાળે ઝૂલંત કોક કોકિલાને માળે
અંતરની વેદના વણવી હતી.
– ઉમાશંકર જોશી

BHASHA UPACHARATMAK ASSIGNMENT STD 6,7,8 gujarat primary school

PDF download 👇

BHASHA UPACHARATMAK ASSIGNMENT STD. 6,7,8

એક સંદેશ – 

નમસ્તે, બાળદોસ્તો, શિક્ષક મિત્રો, વાલીશ્રીઓ…. 

આ બધું જ વિદ્યાર્થીની કલ્પના શક્તિને ખિલાવવા માટે છે. વિદ્યાર્થીના મનના વિચારોને ખુલ્લા મને ઠાલવી લખે અને તાર્કિક વૈચારિક શક્તિ વિકસે.

અસાઈમેન્ટનું સોલ્યુશન એટલે કે જવાબ અમે આવતા અઠવાડિયે મુકીશું. 

આ અને આવું વિદ્યાર્થીલક્ષી તેમજ વિદ્યાર્થીનો જ્ઞાનાત્મક અને ભાવનાત્મક વિકાસ કરે એવું ઉપયોગી શિક્ષણ મટીરીયલ અમારી વેબસાઈટ પર ઉપલબ્ધ છે. મુલાકાત લેતા રહેશો.

આભાર…

🙏😊🙏

સંકલન – https://edumaterial.in

BHASHA UPACHARATMAK ASSIGNMENT STD 6,7,8 gujarat primary school

- Advertisement -
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments

error: Content is protected !!